Đối với người phụ nữ Việt Nam, áo dài từ lâu đã trở thành một niềm kiêu hãnh, là vẻ đẹp thướt tha, duyên dáng, đằm thắm, là hơi thở của nền văn hóa Á Đông.

Công đoàn cơ sở Trường TH, THCS và THPT Nguyễn Tri Phương tổ chức triển khai cuộc vận động “Quyên góp vải bộ áo dài tặng đồng nghiệp các tỉnh vùng khó khăn” đợt 1 năm 2024.  Thông qua cuộc vận động, Công đoàn trường mong muốn góp phần nhỏ, động viên chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm của chị em trong việc giữ gìn và phát huy giá trị Di sản văn hoá dân tộc thông qua Áo dài truyền thống; giúp chị em có thêm niềm tin, sự gắn bó, năng động hơn trong cuộc sống.

Những chiếc áo dài là tình cảm được các tất cả giáo viên và nhân viên nhà trường nâng niu gửi tặng các chị em với tinh thần chia sẻ, yêu thương.

Ban Nữ công chân thành cảm ơn sự chung tay của tất cả giáo viên, nhân viên nhà trường, chúc anh chị em có thật nhiều sức khỏe và thành công, luôn rạng rỡ, tươi vui và yêu thương chia sẻ, để các công tác thiện nguyện luôn là nét đẹp văn hóa của chúng ta. Hy vọng sẽ ngày càng có nhiều hơn những tấm áo dài được quyên góp, ủng hộ để trao tặng chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

Dưới đây là một vài hình ảnh của hoạt động quyên góp:

Liên hệ

Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học Phổ thông Nguyễn Tri Phương

Địa chỉ: 112/48 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp.

Điện thoại: (028) 542 77 888 | Hotline: 0906 800 790