Trong môi trường làm việc năng động và hiện đại, tính chuyên nghiệp là một trong những tiêu chí hàng đầu đánh giá sự thành công của tổ chức cũng như của từng cá nhân.

Cho dù bạn là ai, bạn đang làm việc ở vị trí nào, thì việc sở hữu một phong cách cá nhân chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thuận lợi thăng tiến nhanh hơn trên con đường phát triển sự nghiệp.

Nắm bắt được điều này, sáng ngày 16/03/2024, tổ tiểu học đã chính thức vận hành chuỗi Workshop đầu tiên do cô Nguyễn Thị Hải Hồng và cô Đinh Thị Minh Thư cùng các thành viên khối 4, 5 của trường TH, THCS và THPT Nguyễn Tri Phương thực hiện với chủ đề “Nét đẹp công sở”.

Bắt đầu buổi Workshop là chia sẻ những quan điểm về nét đẹp công sở, những gợi ý cho mỗi thành viên định hình lại phong cách bản thân khi đến trường. Những chia sẻ đã giúp các thành viên tham gia có thêm kiến thức về cách lựa chọn trang phục phù hợp, cách ứng xử, cách giao tiếp và cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng phù hợp và mang lại một diện mạo xinh đẹp, chuẩn tác phong sư phạm.

Sau những chia sẻ từ lý thuyết là những giây phút được thực hành, vận dụng ngay vào thực tế bằng việc tự tay trang điểm cho những người đồng nghiệp gắn bó với mình. Nhìn những cánh tay nhẹ nhàng lướt qua những gương mặt mộc và rồi tô điểm lên những nét sắc sảo, thanh thoát từ các cô, đâu ai nghĩ rằng đó là bàn tay của những cô giáo hàng ngày từng cầm phấn, cầm viết. Thế mới biết giáo viên tiểu học đa tài như thế nào, chịu thương chịu khó như thế nào.

Và rồi những người mẫu cũng đã lộ diện với gương mặt xinh tươi, nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng toát lên một nét đẹp lung linh khó tả. Chắc chắn rằng, với cách trang điểm ấy khi bước đến trường hay bất cứ nơi đâu thì các cô cũng sẽ là tâm điểm của những ánh nhìn ngưỡng mộ. Qua đó, mỗi thành viên tham gia Workshop đều nhận thấy tầm quan trọng của việc ăn mặc, trang điểm chỉn chu nơi công sở, đó là một trong yếu tố quan trọng không thể thiếu khi chúng ta ở bất cứ một môi trường làm việc nào.

Workshop khép lại thành công với những cảm nhận, chia sẻ chân tình từ cô Tiêu Hạnh Nhi – Phó Hiệu trưởng nhà trường. Cô cũng đã dành tặng những món quà đến giáo viên đã phụ trách thực hiện buổi Workshop đầu tiên đồng thời trao những phần quà đến những thành viên tham gia, tương tác tích cực nhất.

Cùng nhìn lại một vài hình ảnh trong buổi workshop:

Liên hệ

Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học Phổ thông Nguyễn Tri Phương

Địa chỉ: 112/48 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp.

Điện thoại: (028) 542 77 888 | Hotline: 0906 800 790