Kính trọng thầy cô giáo là nét đẹp của dân tộc Việt Nam. Cứ đến ngày 20/11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam, mỗi chúng ta ai cũng chung một cảm xúc trào dâng, một niềm xốn xang về kỷ niệm với mái trường, thầy cô.

Có thể nói, cha mẹ sinh ra và nuôi dưỡng ta khôn lớn, nhưng người khai tâm, khai trí, truyền thụ kiến thức, giúp ta nên người phần lớn là công lao của thầy cô giáo. Công ơn của thầy cô lớn lao không kém công ơn sinh thành của cha mẹ, vì thế cha ông ta thường nhắc nhở:

Muốn sang thì bắc cầu kiều

Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy

Hòa chung không khí hân hoan của cả nước kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023, trường TH, THCS và THPT Nguyễn Tri Phương đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa và bổ ích như: phát động phong trào “Dạy tốt – Học tốt”, “Sao điểm 10”, hội thao cho học sinh, văn nghệ chào mừng, giúp học sinh nhận thức về ngày đặc biệt này và thể hiện lòng tri ân các thầy cô giáo. Qua đó sự kết nối yêu thương giữa tình thầy trò ngày một sâu sắc.

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo, xin gửi đến quý thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất, với muôn vàn điều tri ân, niềm hạnh phúc, chúc quý thầy cô luôn cháy lên một ngọn lửa nhiệt thành và vững tay chèo để từng ngày đưa các thế hệ học trò đến bến bờ thành công.

Đây là một số hình ảnh Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam:

Liên hệ

Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học Phổ thông Nguyễn Tri Phương

Địa chỉ: 112/48 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp.

Điện thoại: (028) 542 77 888 | Hotline: 0906 800 790