Hưởng ứng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024) và kỷ niệm 78 năm Ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2024).

Trường TH, THCS và THPT Nguyễn Tri Phương đã tổ chức các hoạt động thi đấu giao lưu thể dục - thể thao sôi nổi trong học sinh và thầy cô giáo.

Hoạt động giao lưu thể thao cấp tiểu học lần thứ nhất được diễn ra trong hai ngày 22 và 23/3/2024, với môn kéo co, chuyền bóng và bóng đá. Đây là hoạt động ý nghĩa, tạo sân chơi bổ ích cho thầy cô và học sinh, giúp thầy cô và các em tăng cường ý thức rèn luyện thân thể và bảo vệ sức khỏe. Hoạt động còn là cơ hội giao lưu học hỏi, xây dựng tập thể gắn kết và góp phần phát triển tối đa năng lực, phẩm chất cho học sinh.

Đối với bộ môn kéo co và chuyền bóng, vận động viên các lớp giao lưu với vòng loại và vòng chung kết dưới sự dẫn dắt nhiệt huyết của người đội trưởng quyền lực là các cô giáo nên mỗi đội lớp học sinh thi đấu hào hứng và tham gia hăng hái tích cực. Không khí giao lưu sôi nổi cùng tiếng hò reo cổ vũ cho các vận động viên đã làm cho sân trường vô cùng náo nhiệt.

Và với môn bóng đá vào sáng ngày 23/3/2024, đã diễn ra thành công rực rỡ. Dưới cái nắng vàng rực rỡ của mùa hạ, các vận động viên là những thầy cô tiểu học đã tỏa sáng thể hiện lối chơi đa dạng về chiến thuật, nhuần nhuyễn về kỹ thuật và sung mãn về thể lực cùng sự điều hành tổ trọng tài góp phần cho các trận đấu luôn đạt kết quả rất công tâm.

Kết thúc hoạt động, các tập thể xuất sắc chinh phục những phần thưởng tuyệt vời với nhiều cung bậc cảm xúc khó tả và vô cùng đáng nhớ. Đây là thành công, là kết quả xứng đáng cho việc tổ chức chuyên nghiệp, phù hợp, có sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức và ý thức trách nhiệm của thầy cô và học sinh khối tiểu học nhà trường.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các hoạt động:

Liên hệ

Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học Phổ thông Nguyễn Tri Phương

Địa chỉ: 112/48 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp.

Điện thoại: (028) 542 77 888 | Hotline: 0906 800 790